Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Butterfly ký hợp đồng với Fan Zhendong

 Butterfly ký hợp đồng với Fan Zhendong, Cầu thủ xếp hạng số 1 Thế giới.

Butterfly đã ký hợp đồng tài trợ với Fan Zhendong, người là một cầu thủ thành công của đội tuyển quốc gia Trung Quốc. Butterfly sẽ hỗ trợ sự nghiệp của anh ấy bằng cách cung cấp cho anh ấy thiết bị của Butterfly.
So sánh các cốt vợt Butterfly Fan Zhendong. Dòng cốt vợt của hãng Butterfly mang tên vận động viên Fan Zhendong



Butterfly ký hợp đồng với Fan Zhendong

Fan Zhendong là đại diện của Đội tuyển Quốc gia Trung Quốc và được xếp hạng #1 thế giới từ tháng 4 năm 2020 đến nay (tuần thứ 43 của năm 2021).

Anh ấy đã tham gia Giải Vô địch Bóng Bàn Thế giới từ năm 2013, và tại Giải vô địch Thế giới ở Houston năm nay, anh ấy sẽ hướng đến danh hiệu ban đầu của mình với những cú nhận flick trái của mình và forehand và backhand topspins được chiếm ưu thế bởi thể lực và kỹ thuật tuyệt vời của anh ấy.

Những bình luận của fan Zhendong sau khi ký hợp đồng với Butterfly:
"Tôi rất hạnh phúc khi đã ký hợp đồng này với Butterfly. Tôi tin rằng sự hợp tác này với thương hiệu bóng bàn hàng đầu trên thế giới, sẽ mang lại thành quả cho cả hai chúng ta. Tôi hy vọng chúng ta có thể làm việc cùng nhau một cách chân thành, cùng nhau tiến bộ, và đạt đến những tầm cao mới Tôi đã sẵn sàng cho điều đó! ”

Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn dành cho thành viên mới của gia đình Butterfly Fan Zhendong!

Fan Zhendong hiện đang sử dụng DIGNICS 05 bên trái và cốt ALC Butterfly

» » » Butterfly ký hợp đồng với Fan Zhendong

1 comments:

  1. To study extra about placing bets, check out at|try} our roulette wager varieties guide. The health values applied to the roulette wheel usually require modification, outcome of} possible close proximity of some health values. This operate is used in conjunction with of} the deviation in health, thus offering greater decision to the choice roulette wheel. It has turned out to be costly and a confirmed hazard to individuals and the 솔카지노 environment on the events when the roulette wheel stops within the wrong place.

    ReplyDelete