Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Hướng dẫn chọn giày bóng bàn

Chọn giày bóng bàn cho tốt để thi đấu


Chi cả vài trăm hay vài triệu để có được một đôi giày tốt cho bóng bàn là điều mà dân bóng bàn cần đầu tư, vì đôi giày rất quan trọng trong việc đánh bóng bàn, giúp người chơi tự tin hơn khi di chuyển, người chơi có thể di chuyển nhanh hơn… Vài chia sẽ dưới đây có thể có vài chổ chưa đúng nhưng phần nào giúp cho người chơi bóng bàn cũng có cái nhìn tổng quát về giày chơi bóng bàn và người mua giày chơi bóng bàn cần nên biết một chút trước khi mua giày bóng bàn.

-  Anh Trí (TP Hồ Chí Minh) chia sẽ:  “ Tôi vừa mua được đôi giày thể thao hiệu Nike xách tay từ Mỹ về nhưng lại không bám sàn. Tôi chơi mà cứ lo sợ là bị té khi chơi bóng bàn. Trời ơi mua tới gần 2 triệu đó”


- Chị Hạnh (Đồng Nai) là một người chuyên lùng giày trên các trang mạng vừa với tậu được một đôi giày Puma định vừa đi bộ vừa đánh bóng bàn nhưng chị lại không vừa ý lắm, vì một phần không giúp chị tự tin hơn khi di chuyển và một phần thì không có thương hiệu liên quan đến bóng bàn làm chị cũng ngại lắm khi đi đánh bóng bàn.

Giày bóng bàn bám sàn

- Anh Quyền (Bình Thạnh TPHCM) Giày thì tôi có nhiều, nhưng giày bóng bàn thì tôi chỉ chọn được giày Andro vì độ bám và bền nhưng giờ lại mua không được nữa. Không biết chổ nào bán giày này nữa. Tìm hoài không ra chổ nào bán giày bóng bàn đáng tin cậy…

Đầu tiên giày thể thao cho bóng bàn là giày cần cho việc bám sàn, vì môn bóng bàn là môn cần di chuyển nhanh và nhiều chổ. Do đó cần phải có độ bám rất cao giúp cho người chơi tự tin hơn trong việc di chuyển của mình.  Thứ 2 giày bóng bàn cần phải đế thấp hơn so với các giày loại khác như giày tennis. Vì thường di chuyển cho bóng bàn thường di chuyển ngang nên đế cao sẽ dễ bị lật cổ chân rất nguy hiễm cho bóng bàn. Giày bóng bàn hiện nay có rất nhiều hãng, các hãng nổi tiếng là hãng Butterfly, hãng Andro, hãng Yasaka. hãng Tibhar… Chất lượng có thể khác nhau, nhưng các hãng này vẫn giống nhau vài chổ là bám sàn, đế thấp. Giày bóng bàn cần phải êm để người chơi không bị đau gót chân khi di chuyển, đau gót chân là bệnh hay thường gặp đối với người chơi bóng bàn. Nếu lựa đúng giày có đế giày êm thì sẽ giúp cho người chơi di chuyển sẽ linh hoạt hơn và nhanh hơn. Hiện nay đa phần giày được làm từ Trung Quốc với công nghệ từ Đức như giày Andro chẳng hạn. Công nghệ Đức nhưng được gia công tại Trung Quốc, chất lượng có thể nói là tốt mà giá thành tầm trung, được nhiều người mang khen nhất trong thời điểm hiện nay do có độ bền cao, bám sàn tốt.
Ngoài ra giày Yasaka chính hãng cũng khá tốt. Với giá hơn  1 triệu. Đây là giày có thể nói là rất bám sàn. Giúp người chơi tự tin hơn khi di chuyển. Giày Yasaka chất lượng có độ bền khá cao.


Năm 2018 có vài mẫu mới. Mẫu giày mới và đẹp, tốt phải kể đến giày Speed Art. Giày có đồng tiền ở dưới đế giày giúp cho vận chuyển rất tốt. Giày có màu xanh rất thích hợp vào mùa mưa.

Hãy đến với cửa hàng Dung Bóng Bàn để có được giày bóng bàn đúng hãng và đúng chất lượng.
Liêm hệ Dung Bóng Bàn
Ngoài ra còn rất nhiều các mẫu giày bóng bàn khác. Vui lòng xem tại
https://dungbongban.com/giay-tat-t5.html

» » » Hướng dẫn chọn giày bóng bàn