Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

6 lợi ích thường thấy khi chơi bóng bàn

1. Giảm cân
Hiện nay có nhiều môn thể thao giúp chúng ta giảm cân nhưng hiện tại Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới mọi người môn thể thao bóng bàn. Đây là môn tưởng chừng như đơn giản ít vận động nhưng xin thưa rằng bóng bàn là môn có thể nói là vận động khá nhiều. Hao tốn mồ hôi của người chơi cũng khá nhiều. Giúp người chơi giảm cân một cách hiệu quả  tập 30 có thể  đốt cháy được hơn 300 calories, tương đương với chạy bộ.


2. Tăng cường sức khỏe
Chỉ sau khi đánh bóng bàn, bạn đã có thể cải thiện chức năng não; cụ thể hơn là tăng sức tập trung, nhận thức và trí nhớ. Sau vài tháng, huyết áp và quá trình trao đổi chất sẽ đi vào ổn định. Sau một vài năm, các cơn đau cơ mãn tính (lưng, vai, cổ…) sẽ thuyên giảm, xương cũng chắc khỏe hơn và tập luyện càng lâu thì nguy cơ mắc các bệnh tim mạch càng giảm. Đây là những cảm nhận mà nhiều người chơi bóng bàn đã nói. Giúp cho người chơi vận động cả toàn thân. Vận động từ trí óc, mắt, tay chân, Giúp cho vận động viên tăng cường sức khỏe rất tốt.

3. Giảm căng thẳng
Trước áp lực của cuộc sống hiện đại, nhiều người đã tìm đến với bộ môn bóng bàn giải tỏa căng thẳng và để học cách đối mặt với nhiều loại căng thẳng, khi chơi bóng bàn thì từng ván đấu sẽ chỉ có 5 ván, mỗi ván chỉ có 11 trái, do đó mọi việc sẽ phải giải quyết trong 5 trận đấu nếu chúng ta muốn kết thúc nhanh.  Tuy nhiên rất nhiều người nói khi đánh bóng bàn xong tui được giảm căng thẳng khá nhiều. Giảm đi những lo âu của cuộc sống. Do đó môn bóng bàn càng nhiều người chơi hơn

4. Ngủ ngon
Bóng Bàn  giải phóng mọi căng thẳng, lo lắng ra khỏi cơ thể và tâm trí bạn, làm cho bạn cảm thấy vui hơn. Tập luyện bóng bàn là cách để cho hệ thần kinh của bạn được giải tỏa ra môn thể thao, vì thế mà bạn sẽ ngủ ngon hơn, giấc ngủ cũng sâu hơn. Sau khi vận động thì cơ thể sẽ mệt và chúng ta dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ tốt hơn.

5. Cải thiện sự linh hoạt
Môn bóng bàn giúp chúng ta cải thiện sự linh hoạt là một trong những lợi ích dễ thấy nhất của môn bóng bàn. Một ví dụ đơn giản: khi mới tập, bạn sẽ gặp khó khăn khi di chuyển, nhưng chỉ sau một vài tuần tập luyện, bạn sẽ dễ dàng chạy hơn, phản xạ đánh bóng bàn ngày càng tốt hơn . Cơ thể bạn đang dần trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn nhiều. Phản xạ với trái bóng tốt hơn.

6. Tăng sự tập trung
Yếu tố quan trọng của bóng bàn là tập trung vào hiện tại, nếu không tập trung người chơi sẽ thua rất nhanh. Tập bóng bàn đều đặn sẽ cải thiện khả năng phối hợp và tăng tốc độ phản ứng của cơ thể trước bất kỳ một sự vật, sự việc nào. Những người tập bóng bàn có khả năng ghi nhớ thông tin tốt hơn vì họ ít bị phân tâm hơn. Người chơi bóng bàn lâu năm thường có một phản xạ rất tốt trong cuộc sống.

Dung Bóng Bàn



» » 6 lợi ích thường thấy khi chơi bóng bàn