Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Diễn biến sự kiện các vận động viên Trung Quốc bỏ thi đấu.


Vào ngày 29 tháng 5 năm 2017, Kong Linghui bị treo lơ lửng từ nhiệm vụ của mình với tư cách là huấn luyện viên Trưởng của Đội nữ Bóng bàn Trung Quốc. Hiệp hội Bóng bàn Trung Quốc (CTTA) đã tiến hành điều tra kỹ lưỡng về vụ việc đã phơi bày một số vấn đề sâu xa trong việc quản lý Đội Bóng bàn Quốc gia Trung Quốc. Với tư cách là cố gắng ban đầu của Huấn luyện viên Liu Guoliang, chủ yếu tập trung vào Đội Nam, nhằm củng cố cơ cấu đội một cách hiệu quả, giảm cấp bậc quản lý và nâng cao hiệu quả chuẩn bị cho Thế vận hội, CTTA đã quyết định thực hiện Ra một cải cách quản lý của đội. Cải cách là để loại bỏ các vị trí của Tổng huấn luyện viên trưởng và huấn luyện viên trưởng của đội nam và nữ, và thay vào đó có Huấn luyện nữ, huấn luyện viên nam. Xem xét đóng góp của Liu Guoliang cho đội bóng bàn của Trung Quốc và khả năng của mình, CTTA đã đề xuất Liu Guoliang đảm nhận vai trò Phó chủ tịch của CTTA, hy vọng rằng ông sẽ tiếp tục thực hiện vai trò quản lý đội, huấn luyện và thi đấu thông qua Một nền tảng cao hơn, và đóng góp nhiều hơn cho CTTA. CTTA cũng đã liên lạc trực tiếp với Liu Guoliang liên quan đến sự sắp xếp này.

Thứ ba, ngày 20 tháng 6

CTTA tức Hiệp hội Bóng bàn Trung Quốc công bố cơ cấu các thay đổi ban huấn luyện của đội tuyển quốc gia. Huấn luyện viên Liu Guoliang được thăng lên Phó Chủ tịch CTTA. Một chức vụ mới hơn cao hơn chức vụ Huấn luyện viên trưởng



Thứ năm 22 tháng 6

Giải Trung Quốc Mở được tổ chức tại Thành Đô.

Thứ sáu 23 tháng 6

14:40  Các trận đấu đôi nam bắt đầu vào ngày thứ hai của Seamaster 2017 ITTF World Tour Trung Quốc mở rồng. Fan Zhendong và Xu Xin thi đấu và giành chiến thắng trong trận tứ kết với cặp đôi tứ kết.

16:00  Fan Zhendong và Xu Xin thi đấu và thua trận bán kết trong sự kiện Đôi nam.

19:00  Thông tin về các vận động viên và huấn luyện viên của đội tuyển nam Trung Quốc bắt đầu được đăng lên tài khoản Weibo của họ: "Tại thời điểm này chúng tôi không có ý muốn chiến đấu ...... tất cả bởi vì chúng tôi nhớ huấn luyện viên Liu Guoliang của chúng tôi. Và chúng tôi không muốn Liu Guoliang rời bỏ chúng tôi!"

19:40  Ma Long không cho thấy trận đấu đơn nam Men 's Single. Không thể liên lạc là  Ma Long qua điện thoại. Đám đông tại China Open bắt đầu hô vang tên của Liu Guoliang.

20:25 Fan Zhendong không cho thấy trận đấu đơn nam Men 's Singles.

21:10  Xu Xin không cho thấy trận đấu đơn nam Men 's Singles. Ma Long, Fan Zhendong và Xu Xin không thể liên lạc qua điện thoại và đã rời khỏi khách sạn chính thức.

22:00 Thông tin Liu Guoliang bắt đầu xuất hiện trên thị trường truyền thông xã hội Trung Quốc.

22:30  Các bài đăng Weibo của người chơi và người huấn luyện trước đó đã bị xóa.

23:00  Cục Quản lý Thể thao Trung Quốc công bố một tuyên bố lên án các hành động của vận động viên và huấn luyện viên, kêu gọi CTTA điều tra và xử lý vụ việc nghiêm trọng.

Xem thông tin về việc các bóng bàn trung quốc bỏ thi đấu tại

» » Diễn biến sự kiện các vận động viên Trung Quốc bỏ thi đấu.