Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Xu Xin bỏ giải China Open để phản đối việc Liu Guoliang không còn là HLV Trưởng

China Open Tin sốc: Sau Ma Long, Fan Zhendong đến lượt Xu Xin bỏ giải China Open để phản đối việc Liu Guoliang không còn là HLV Trưởng Bóng bàn Trung Quốc nữa





Hôm nay tại giải Trung Quốc mở rộng Seamaster 2017 ITTF World Tour Platinum diễn ra tại Thành Đô, Long Long, FAN Zhendong và XU Xin của Trung Quốc đã thất bại trong vòng 16 trận và do đó đã thua cuộc một cách khó hiểu. Lần đầu tiên trong giải mở rộng Trung Quốc lại không có một bóng vận động viên Trung Quốc. 

Chủ tịch ITTF Thomas WEIKERT đã nói rõ có vấn đề lớn khi ba cầu thủ giỏi nhất trên thế giới đã thất bại trong giải đấu này. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn bè của chúng tôi tại CTTA để điều tra vấn đề nghiêm trọng này để tìm ra nguyên nhân chính. Trong khi chờ đợi, chúng tôi vẫn tổ chức giải đẳng cấp với những người chơi còn lại cạnh tranh trong cuộc thi này, và đó sẽ là hai ngày cuối cùng của giải Trung Quốc mở rộng "


Một tuyên bố từ Cục Quản lý Thể thao Trung Quốc, những suy nghĩ của họ được phản ánh bởi Hiệp hội Bóng bàn Trung Quốc:

Tổng cục Thể thao người phát ngôn của Trung Quốc tuyên bố rằng, hành động hủy bỏ hay thua cuộc một cách khó hiểu không có phép được tái diển trong một giải đấu quốc tế lớn nó liên quan đến đạo đức và nguyên tắc đạo đức của vận động viên cũng như sự quan tâm và vinh quang của đất nước , Nó cũng chính là tôn trọng đối thủ và khán giả. Hành vi này là sai và chúng tôi mạnh mẽ chống lại nó.

Chúng tôi yêu cầu các đội thể thao và các vận động viên phải luôn luôn đặt chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa tập thể là ưu tiên hàng đầu ở mọi thời điểm, có một ý thức hệ mạnh mẽ, kỷ luật nghiêm ngặt và mức độ thể thao cũng quan trọng không kém.


Tổng cục Thể thao Trung Quốc đã giao nhiệm vụ Hiệp hội Bóng bàn Trung Quốc điều tra vụ việc và đối phó với vụ việc nghiêm trọng. "

Thông tin này được nghi là liên quan đến việc Huấn luyện viên chọn vào đây để xem thông tin huấn luyện viên đội tuyển bóng bàn kong ling hui bị cách chức

Thông tin kế tiếp sẽ được chúng tôi cập nhật đến mọi người.
Xin cám ơn đã đọc

Một số vợt bóng bàn đang được giảm giá tại. http://dungbongban.com/san-pham-khuyen-mai.html


» » Xu Xin bỏ giải China Open để phản đối việc Liu Guoliang không còn là HLV Trưởng