Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Bóng bàn vô địch SEA Games 29 rất có ý nghĩa

SEA Games luôn diễn ra đều đặn, nhưng  kỳ SEA Games 29 này rất có nghĩa trong tôi khi mà đội tuyển bóng đá nam Việt Nam không đạt thành tích, đá không được đẹp, để lại ấn tượng không tốt trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Khi sự hâm mộ thể thao của người Việt Nam đang nguội xuống. Thì sau đó ít ngày cũng tại SEA Games 29 này. Cũng chính những con người vận động viên đợt này đã làm nên 1 kỳ tích. Vượt qua bức tường bóng bàn Singapore nơi mà các vận động viên hay huấn luyện viên luôn được đầu tư từ cường quốc bóng bàn Trung Quốc. Các kỹ thuật bóng bàn mới của bóng bàn Trung Quốc luôn được du nhập vào Singapore sớm nhất.

Đội tuyển bóng bàn vô địch SEA Games 29

Trong các SEA Games trước thì bóng bàn Việt Nam cũng có huy chương. Nhưng đây chính là kỳ SEA Games có ý nghĩa. Vì sự khát khao huy chương trong lòng người hâm mộ Việt Nam đang rất cần. Họ cần không phải tấm huy chương mà chính là sự tự hào dân tộc. Người Việt Nam rất cần lá cờ Việt Nam được căng lên trên các đấu trường Quốc Tế.

Xin cám ơn các Anh. Xin cám ơn những người luôn ủng hộ, luôn theo dõi đội tuyển bóng bàn Việt Nam. Hãy cùng làm nên lịch sử mới. Chiến thắng của chúng ta không phải là hết mà là để bước ra thêm một giai đoạn mới, một giai đoạn phát triển của bóng bàn Việt Nam trên đấu trường quốc tế. 

Tự hào lắm các Anh ạh.
Anh Tú, Quang Linh, Tuấn Anh, Tuấn Quỳnh,Đức Tuân các bạn thật sự là người hùng của tổ quốc. Xin cảm ơn các anh, các bạn thật nhiều.

Vui lòng xem lại trận đấu vô địch đồng đội


Các vận động viên ra trận trong trận chung kết này của Singapore với đội hình mạnh nhất gồm Gao Ning, Clarence Chew và Pang Xue Jie. Trận đầu tiên giữa Linh và Gao Ning. Linh dẫn Gao Ning ngay séc đầu tiên, nhưng Gao Ning đã thắng lại rất nhanh với 3 séc còn lại để giành lợi thế cho Singapore. Đến trận thứ 2 Nguyễn Anh Tú đã vượt qua Clarence Chew của Singapore với tỷ số 3-1. Việt Nam và Singapore vào thể cân bằng 1-1. Trận thứ 3 là trận đánh đôi, Singapore đưa ra đội hình Gao Ning - Pang Xue Jie đối với cặp đôi của chúng ta là Đinh Quang Linh - Đoàn Bá Tuấn Anh. Việt Nam giành chiến thắng trận này khá hay với tỷ số 3-2. Đến đây Việt Nam dẫn trước 2-1. Trận thứ 4 là trận đấu giữa Nguyễn Anh Tú đấu với Pang Xue Jie. Trận thứ 4 này Tú đánh rất hay và đã giành chiến thắng giúp Việt Nam giành vô địch.
Những huy chương vàng của bóng bàn Việt Nam trong lịch sử SEA Games.

- 1991: Huy chương vàng đồng đội nữ (Nhan Vị Quân, Trần Thị Thu Hà), thi đấu theo thể thức đồng đội Corbilllon.
- 1995: Vũ Mạnh Cường Huy chương vàng đơn nam 
- 1999: Vũ Mạnh Cường và Ngô Thu Thuỷ huy chương vàng đôi nam nữ 
- 2001: Vũ Mạnh Cường huy chương vàng đơn nam 
- 2003: Trần Tuấn Quỳnh huy chương vàng đơn nam 
- 2009: Đoàn Kiến Quốc và Đinh Quang Linh huy chương vàng đôi nam 

- 2017: Giành huy chương vàng đồng đội nam

» » Bóng bàn vô địch SEA Games 29 rất có ý nghĩa