Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Bóng bàn nam trẻ Việt Nam giành HCB. Tin vui cho bóng bàn Việt Nam

 Ngày 13-5-2024, tin vui cho bóng bàn Việt Nam là ở các nội dung đồng đội nam, nữ theo nhóm tuổi U15 và U19 tại giải vô địch trẻ Đông Nam Á 2024 đã thi đấu để tìm ra những đội có kết quả cao nhất.

Bóng bàn nam trẻ Việt Nam đã thi đấu vòng bảng nội dung U19 trước các đối thủ U19 Indonesia, U19 Lào và chủ nhà U19 Malaysia để xếp thứ nhì, giành quyền vào bán kết. Ở bán kết, trước đối thủ mạnh là U19 nam Singapore, các tay vợt của U19 nam Việt Nam chơi khá bình tĩnh, qua đó giành chiến thắng thuyết phục 3-1. Bước vào chung kết, U19 nam Việt Nam gặp lại đội chủ nhà U19 nam Malaysia tuy nhiên đã để đối thủ có vượt lên giành chiến thắng 3-0.

Đội tuyển trẻ Việt Nam tham dự giải 2024

Các tay vợt nam Việt Nam U19 đã giành HCB nội dung đồng đội tại giải trẻ Đông Nam Á 2024. Quan trọng hơn, kết quả đủ để chúng ta được Liên đoàn bóng bàn châu Á trao suất tham dự giải vô địch trẻ châu Á 2024. “Đây là kết quả lịch sử vì từ trước tới nay, bóng bàn nam trẻ Việt Nam cũng như bóng bàn Việt Nam không có suất được dự giải vô địch trẻ châu Á. Các tay vợt đã thi đấu tốt ở đồng đội U19 nam tại Đông Nam Á nên chúng tôi rất ghi nhận kết quả này”, đại diện bộ môn bóng bàn (Cục TDTT) cho biết.

Cùng trong kết quả đồng đội, đội U19 nữ Việt Nam có tấm HCĐ (vô địch nội dung là đội U19 Singapore). Đội U15 nam và đội U15 nữ Việt Nam giành HCĐ tại giải.

Các tay vợt còn tiếp tục thi đấu các nội dung đôi và cá nhân. Giải năm nay được tổ chức tại Malaysia tới hết ngày 16-5. Quy tụ tại giải là các tay vợt trẻ của Thái Lan,, Singapore, Lào, Campuchia,, Philippines, Indonesia, Việt Nam và Malaysia tranh tài.


nguồn từ thethao.sggp.org.vn


» » Bóng bàn nam trẻ Việt Nam giành HCB. Tin vui cho bóng bàn Việt Nam