Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Bóng Bàn NAM Việt Nam TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH ĐÔNG NAM Á NĂM 2022

 BB NAM VN TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH ĐÔNG NAM Á NĂM 2022

Tại giải Vô địch Đông Nam Á (ĐNÁ) vừa mới kết thúc vào ngày 28/06 qua tại Bankoh - Thái Lan vừa qua dù thành tích chỉ đoạt được một huy chương bạc cá nhân nam của tuyển thủ Nguyễn Anh Tú thua suýt soát tay vợt 127 thứ hạng thế giới - Chew Zheyu Clarence (Singapore) với tỷ số 2/4. Theo như giới chuyên môn trong khu vực ĐNÁ nhận định đây là một trận chung kết khá đạt về yêu cầu về chất lượng, Anh Tú của VN nhập cuộc khởi sắc đã bứt phá dẫn trước 2/0 nhờ những quả giật 2 bên trái phải dứt khoát đầy uy lực nhất là quả giật phải mủi nhọn sở trường. Lúc này Clarence mới tỉnh hồn phát huy tối đa quả khống chế giao bóng ngắn giữa bàn nhằm phá chiến thuật giật 2 bên của Anh Tú, mặt khác tuyển thủ xứ sở “Sư tư Biển"phát huy tối đa quả giật trái đường chéo khi Anh Tú moi giật cầu vòng ép trái.
Anh Tú

Nhất là ở ván đấu thứ 5 đầy cân nảo của 2 đối thủ Anh Tú và Clarence thì tỷ số được kết thúc bằng điểm số nghẹt thở 25/23 (đây chắc là một điểm số trong một ván đấu đạt kỷ lục ít nhất trong khu vực ĐNÁ). Trong đó Anh Tú đã dẫn trước 12 lần nhưng không kết thúc được và ngược lại Clarence chỉ dẫn trước 2 lần trong đó có 1 lần đã kết thúc điểm số 25/23. Lúc này Anh Tú lại bị mắc phải khuyết điểm cũ là khống chế giao bóng quá hớ và xuất hiện trạng thái thi đấu hoang mang dù được được HLV Lê Huy (Hà Nội) đã liên tục nhắc nhở. . Thế là ván thứ 6 thì Clarence chiến thắng khá dễ dàng, thuyết phục và nâng tỷ số trận đấu 4/2, giành chức Quán quân đơn nam giải Vô địch ĐNÁ năm 2022 một cách đầy xứng đáng.
Thất bại của Đội tuyển nam VN tại giải VĐ ĐNÁ năm 2022 tại Thái Lan lần này chỉ một chiếc huy chương bạc duy nhất của Anh Tú so với giải SEA Games 31 vào tháng 5 tại Hải Dương là 1 vàng (Nguyễn Đức Tuân đơn nam) và 2 đồng (đơn nam Nguyễn Anh Tú và đồng đội nam ). Chủ yếu nguyên nhân chính là chúng ta vắng tuyển thủ chủ lực Đương kim VĐ SEA Games 31 - Nguyễn Đức Tuân bị chấn thương nên không tham gia tranh tài giải VĐ ĐNÁ năm 2022 lần này. Chính vì vậy trong trận tranh vòng loại bảng mà đội nam chúng ta với 4 tay vợt Nguyễn Anh Tú, Đoàn Bá Tuấn Anh, Đinh Anh Hoàng, Lê Đình Đức đã bị loại vì thua sát nút 2 kỳ phùng địch thủ Thái Lan và Malaysia với tỷ số khít khao 2/3 .
GIẢI VÔ ĐỊCH ĐÔNG NAM Á NĂM 2022


Nếu có chủ lực Đức Tuân tại giải VĐ khu vực ĐNÁ thì chúng ta đủ sức cạnh tranh chức Quán quân đồng đội nam và cả nội dung đơn nam danh giá. Với thực lực đội nam có tuổi đời khá trẻ của VN hiện nay gồm Đức Tuân , Anh Tú, Tuấn Anh, Anh Hoàng, Đình Đức thì giới chuyên môn cũng như khán giả hâm mộ môn BB khá tự tin với lực lượng trên cũng như chất lượng chuyên môn của họ so với các tuyển thủ hàng đầu các nước bạn trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Malaysia với điều kiện có sự đầu tư của Tổng cục TDTT và Liên đoàn BB VN. Ngoài ra sự hổ trợ của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước cũng như nước ngoài cũng là nguồn động viên rất quan trọng không thể thiếu cho VĐV chuyên nghiệp thể thao nói chung và bóng bàn nói riêng

Nguồn từ facebook Table Tennis Nvh
Nguồn ảnh từ anh Hùng Nguyễn.

» » Bóng Bàn NAM Việt Nam TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH ĐÔNG NAM Á NĂM 2022