Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Trận chung kết Đồng đội Olympic Tokyo 2020

 KẾT QUẢ CHUNG CUỘC MÔN BÓNG BÀN ĐỒNG ĐỘI NAM & ĐỒNG ĐỘI NỮ TẠI THẾ VẬN HỘI OLYMPIC TOKYO 2020

⏰ Từ 24/07/2021~ 06/08/2021 

Trận chung kết Đồng đội nam bóng bàn tối 06/08/2021 chính thức khép lại nội dung tranh tài môn bóng bàn tại giải Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. 

Đội tuyển bóng bàn Trung Quốc lại một lần nữa khẳng định họ đang là những tay vợt mạnh nhất khi lại tiếp tục lên ngôi vô địch Đồng đội nam sau chiến thắng vang dội 3-0 trước các tuyển thủ Đức. 

Ở set đấu đơn đầu tiên vận động viên Dimitrij Ovtcharov đã thể hiện ưu thế của mình trước các pha xử lý bóng trái tay và hai lần dẫn trước ở ván một và ván ba trước tay vợt số một thế giới Fan Zhendong thể hiện sự quyết tâm của vận động viên Đức nhưng vận động viên Fan Zhendong vẫn giữ được sự tập trung cao độ để lật ngược tình thế rút ngắn khoảng cách tỷ số và dứt điểm trận đấu với tỷ số 3-2 (3-11, 11-6, 9-11, 11-5, 11-3).

Chung kết  Olympic Tokyo 2020 môn bóng bàn


Chiến thắng chung cuộc 3-0 thuộc về đội tuyển Trung Quốc không phải là tình huống quá bất ngờ đối với người hâm mộ bóng bàn. 

Hơn hai giờ thi đấu gay cấn, trận chung kết diễn ra đầy kịch tính làm nên những pha bóng đi vào lịch sử từ các tay vợt đẳng cấp thế giới đại diện của hai quốc gia Đức và Trung Quốc. 

Trong số 5 nội dung thi đấu, bóng bàn Trung Quốc đã liên tục đem về cho nước nhà 4 tấm huy chương vàng danh giá, họ chỉ để vuột mất tấm huy chương vàng ở nội dung Đôi nam nữ vào tay nước chủ nhà Nhật Bản.

🏆 Chúc mừng tinh thần đồng đội, sự cố gắng và cống hiến của từng Vận động viên cho giải đấu tại Olympic Tokyo 2020 đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay. 


» » Trận chung kết Đồng đội Olympic Tokyo 2020