Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Kỹ thuật mới của tay vợt bóng bàn Mã Long 2018

Nói đến Ma Long thì ai chơi bóng bàn đều biết vận động viên này. Vận động viên Ma Long dường như là một vận động viên lớn với những cú giật rất mạnh. 


  Trước giải siêu cúp Trung Quốc 2018 này. Mã Long đã tuyên bố Anh sẽ trình diễn một kỹ thuất hoàn toàn mới, đó là cú giật phù hợp với loại bóng mới chất liệu plastic, bóng này nảy khác hơn những loại bóng khác, giảm tốc độ hơn những loại bóng khác.  Cú giật này Mã Long bí mật bật mí là sẽ giật trong cự ly trung bình chứ không lùi ra xa bàn như những lần thi đấu trước đây. Làm cho những cú giật mới sẽ tác dụng tốc hơn, nhanh hơn. Anh nói rằng cú giật mới này Mã Long sẽ trình diễn gọn lại so với những cú giật trước đây. Động tác cú giật này sẽ “ngắn đòn hơn” không dài dòng nhưng những cú giật trước. Làm cho Mã Long sẽ lợi hại hơn, nhanh hơn, và đặt biệt xoáy hơn những cú giật trước. Sẽ làm cho đối thủ bất ngờ hơn.

Tùy nhiên Mã Long tiết lộ. Đây là kỹ thuật mới nhưng chưa chắc là Anh sẽ vô địch. Anh chỉ hy vọng cống hiến cho mọi người những pha bóng đẹp và những lối đánh hiện đại. Hy vọng sẽ mang tới cho mọi người những điều hay nhất trong bóng bàn.
Anh tiết lộ. Dù chưa thuần lắm với những cú giật nay, vẫn còn nhiều sai sót. Anh hy vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp hơn từ những người yêu bóng bàn cũng như những fan của Anh, để Anh một ngày càng cải thiệt hơn, và càng ngày sẽ cống hiến cho giới bóng bàn những kỹ thuật mới. Kỹ thuật mới sẽ thích nghi với những thay đổi mới của ITTF.
Mã Long càng ngày càng cải thiện về kỹ thuật, tính cách của mình để không phụ lòng người hậm mộ bóng bàn.


Hãy liên hệ ngay cửa hàng Dung Bóng Bàn để mua vợt bóng bàn hay mặt vợt bóng bàn. Với những chương trình giảm giá rất tốt. Với uy tín trên 30 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh bóng bàn
Địa chỉ 114/4 Đường Yersin phường Nguyễn Thái Bình Q1 TPHCM
Số điện thoại 3.9144.782 - 0963.111.447
website: http://dungbongban.com


» » » Kỹ thuật mới của tay vợt bóng bàn Mã Long 2018