Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Giải bóng bàn Châu Âu đã trở lại

Đây sẽ là một ngày cuối tuần bận rộn cho các câu lạc bộ bóng bàn châu Âu vì vòng thứ tư của châu Âu Champions giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày thứ Sáu. Bên cạnh việc chơi trong Continental giải đấu, các câu lạc bộ châu Âu phải chơi ở giải đấu địa phương của họ và thể hiện một hiệu suất tốt trong cả hai giải đấu bàn bóng bàn.


nhóm A
CLB Pháp Istres và câu lạc bộ Ba Lan Bogoria sẽ chơi trận lượt đi thứ hai của họ vào thứ Sáu ngày 18. Oh San Eun Bogoria nổi lên thành công ở trận lượt đi bởi 3: 0 và là lãnh đạo của nhóm với hai chiến thắng và một trận thua. Mặt khác, Istress Christophe Legout đã phải chịu ba thất bại và là đội bóng cuối cùng trong nhóm ban bong ban.

Borussia Dusseldorf sẽ phải đối mặt với Hạ Áo hôm thứ Hai ngày 21 tại Dusseldorf. Đội Timo Boll đã đứng chiến thắng trong trận lượt đi bởi 3: 1, nơi Chen Weixing là cầu thủ trách nhiệm thu thập các điểm duy nhất cho câu lạc bộ Áo bóng bàn chống Janos Jakab. Borussia là ở vị trí thứ hai của nhóm với hai chiến thắng và thất bại, trong khi điểm Werner Schlager của Niederösterreich hai trận thua và một chiến thắng.

nhóm B
Lokomotiva của Cộng hòa Séc và Ochsenhausen sẽ đáp ứng trên 20 Chủ Nhật trong trận lượt về. Trận đấu lượt đi đã thắng câu lạc bộ Séc trong ba trận liên tiếp. Mặc dù kết quả này, Ochsenhausen là Á hậu của nhóm, trong khi Lokomotiva là ở vị trí cuối cùng.

Vào thứ sáu ngày 18, UMMC của Nga sẽ phải đối mặt Pontoise của Pháp. UMMC Michael Maze đã thắng trận lượt đi đầu tiên của một quá 3: 0 và dẫn nhóm với ba chiến thắng. Mặt khác, Pontoise Marcos Freitas là ở vị trí thứ ba với hai trận  thua bóng bàn và một chiến thắng.

nhóm C
Saarbrucken sẽ chơi với các câu lạc bộ Bỉ Charleroi vào thứ Sáu ngày 18. Câu lạc bộ Đức Bastian Steger của mất trận lượt đi bởi 3: 1 và nằm ở vị trí thứ hai của nhóm với hai chiến thắng và một trận thua. Mặt khác, Charleroi Jean-Michel Saive là ở vị trí cuối cùng và điểm số không có chiến thắng.

Cùng ngày, Chartres của Pháp sẽ phải đối mặt với Tiến sĩ CASL của Croatia. Trong trận đấu lượt đi, Chartres đã chiến thắng 3: 1 và là người lãnh đạo với ba chiến thắng, trong khi các câu lạc bộ của Croatia là một trong những thứ ba với hai trận thua và một chiến thắng.

nhóm D
CLB của Nga Orenburg và Grenzau sẽ gặp nhau vào thứ Sáu ngày 18 tại Đức. Orenburg Vladimir Samsonov của thắng trận lượt đi bởi 3: 0 và dẫn nhóm với ba chiến thắng, trong khi Grenzau là ở vị trí thứ ba với hai trận thua và một chiến thắng.

Levalllois câu lạc bộ tiếng Pháp và câu lạc bộ Séc El Nino cũng sẽ đóng vào thứ Sáu. Levallois Chuang Chih Yuan mất trận lượt đi bởi 3: 0 và đang ở trong vị trí thứ hai với hai chiến thắng và một trận thua. Mặt khác, El Nino là ở nơi cuối cùng không có chiến thắng.

» » Giải bóng bàn Châu Âu đã trở lại