Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Các đội nam bóng bàn Trung Quốc đã an toàn trở về Bắc Kinh từ World Cup nam

Các đội nam bóng bàn Trung Quốc đã an toàn trở về Bắc Kinh từ World Cup nam vừa kết thúc tại Paris. Các huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang đã dẫn dắt đội bóng bàn trong chuyến du đấu của họ ở châu Âu trong vài ngày. Bây giờ ông trở lại với những ngày bình thường, ông đã nói về màn trình diễn của các môn đệ đặc biệt Wang Hao và Zhang Jike bàn bóng bàn giá rẻ tại Việt Nam.


Nói về Wang Hao trong trận chung kết World Cup của Nam, Liu Guoliang nói rằng các cầu thủ bóng bàn cần phải làm việc chăm chỉ hơn. "Chúng tôi đã có rất nhiều thảo luận ở châu Âu từ những bài tập thể lực vừa và nặng. Trong trận đấu của mình chống lại Ovtcharov, tôi có thể nói rằng hiệu suất của Wang Hao là đáng khen ngợi. Trước khi cuộc họp của họ ở vòng tứ kết, Ovtcharov một lần nữa cho thấy sáng chói tại đấu trường chống lại Zhang Jike vì vậy tôi có thể nói rằng người Đức đã thực sự ở trong tình trạng tốt. có đánh bại Ovtcharov trong năm bộ làm Wang Hao nhận ra rằng ông chỉ ở mức độ tương tự với Zhang Jike. Ngoài ra, ông thực sự cần phải phấn đấu khó khăn hơn bàn bóng bàn. "

Bởi vì chấn thương, Zhang Jike đã phải bỏ qua đội World Cup. Khi ông trở lại vào đấu trường, Zhang Jike thêm một danh hiệu lớn sau chức vô địch thế giới của mình. "Zhang Jike đã phải trở về Trung Quốc để điều trị chấn thương lưng. Khi Anh  trở lại, chấn thương của anh đã không được thỏa đáng phục hồi nhưng vì vậy tôi hướng dẫn anh ta từ bỏ đội World Cup và nghỉ ngơi thay vì để cho mình tất cả trong các single. May mắn thay , tình trạng của ông dần dần phục hồi ở Pháp. Nó chỉ cho thấy rằng chiến lược của chúng tôi là đúng. "

Tuy nhiên, Liu Guoliang nghĩ rằng tình trạng Zhang Jike năm nay mà không phải là sáng sủa. ". World Cup của nam là một thành tích tuyệt vời cho Zhang Jike Tuy nhiên, sau khi giải vô địch Rotterdam, Zhang Jike đã không thể kiếm được danh hiệu bổ sung và ban cho họ thay vì để Ma Long Nhìn chung, Zhang Jike vẫn thực hiện bình thường.."

» » Các đội nam bóng bàn Trung Quốc đã an toàn trở về Bắc Kinh từ World Cup nam