Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Tay vợt bóng bàn Joo se Huyk VS Zhang Jike quá hay

Trận đấu kinh điển nhất mà tôi từng xem. Đó là tay vợt bóng bàn chuyên cho phòng thủ Joo Se Hyuk và vận động viên chuyên tấn công Zhang Jike.  Hai vận động viên 2 cách đánh, 2 cách thể hiện khác nhau. Trân đấu.diễn ra quá hay

Joo se Hyuk cho thấy anh ta là vận động viên phòng thủ tuyệt vời sau khi Anh mới chiến thắng vận động viên hàng đầu của Đức Timoboll ở tứ kết.
Cả hai người chơi luân phiên đạt được các điểm đầu tiên của họ trong tập đầu tiên và cuối cùng san bằng 2-2. Sau một cuộc tấn công thuận tay mạnh mẽ, Zhang Jike đã vượt lên 4-2. Vào set đầu này, Zhang Jike đã thấy mình là một kỹ thuật tuyệt vời. Tuy nhiên, Joo Se Hyuk đã cố gắng đuổi theo tỷ số này. Cuối cùng, Zhang Jike chiến thắng với 11-7 trong trận đầu tiên.
Tay vợt bón bàn Zhang Jike

Zhang Jike tiếp tục kiểm soát với thái độ thoải mái trong 5-2 trong set thứ hai. Tuy nhiên, Joo Se Hyuk không dễ dàng cho Zhang Jike khi bám đuổi 5-6 sau đó cuối cùng là 6-6. Sau khi bình tỉnh,vận động viên Hàn Quốc này đã tìm lại chính mình trong 8-6, sau đó 9-7. Zhang Jike đuổi trong 9-9 tuy nhiên một cuộc tấn công thuận tay của vận động viên Trung Quốc đã vượt qua  và cuối cùng giành được lợi thế dẫn điểm và chiến thắng Joo. Zhang Jike trở lại với cuộc tấn công nhanh chóng Joo san bằng 10-10. Lần này, Zhang Jike giành được hai điểm thẳng dẫn đến 12-10.
vợt bóng bàn Joo se Huyk

Joo Se Hyuk trong tập thứ ba đã đi xa mà cuối cùng đã đưa Zhang Jike lợi thế 4-1. Joo vẫn không thoải mái trong các cuộc tấn công của mình và đã thua trong 1-6. Cuối cùng, Zhang Jike kiếm được thiết lập lợi thế điểm 10-7 sau đó nhanh chóng kết thúc nó với 11-7.


Trong tập thứ tư, Zhang Jike duy trì một điều kiện mạnh mẽ và giành được ba điểm thẳng. Tại thời điểm này, các trại Hàn Quốc kêu gọi một thời gian chờ. Sau trận đấu tiếp tục, Zhang Jike kiếm được một điểm khác. Nhờ một tấn công thuận tay tốt của Joo khi anh ghi điểm đầu tiên của mình trong bộ này. Tuy nhiên, Zhang Jike vẫn không thể ngăn cản và nâng tỉ số lên của mình hơn nữa để 10-3. Tại thời điểm này, Joo Se Hyuk thực sự không có cơ hội để phục hồi như Zhang Jike nhanh chóng kết thúc trận đấu với một 11-3 ấn tượng. 


Giá bàn bóng bàn rẻ tiền
    

» » » Tay vợt bóng bàn Joo se Huyk VS Zhang Jike quá hay