Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Nhóm nữ Trung Quốc đã tới Bắc Kinh từ chiến thắng của họ

Nhóm nữ Trung Quốc đã tới Bắc Kinh từ chiến thắng của họ sau khi tại Magdeburg vào buổi chiều ngày hôm qua. So với nam thì nữ có nhiều lợi thế hơn trong các trận đấu của họ. Trong suốt cuộc hành trình của họ ở World Cup, các nữ bóng bàn Trung Quốc đã không đưa ra rất nhiều cơ hội cho các đối thủ của họ. Trong thực tế, không ai có thể đạt đến một trận đấu năm tập đầy đủ. Bởi vì điều này, huấn luyện viên trưởng của họ Shi Zhihao đã rất ấn tượng và là tất cả những lời khen ngợi cho các học trò của mình. http://dungbongban.com

 

Niềm vui trên khung mặt đội tuyển nữ Trung Quốc
Nhóm nữ bóng bàn Trung Quốc bị cuốn theo cách của họ thông qua các trận đấu cuối tuần trước khi họ đạt luôn danh hiệu vô địch thứ năm liên tiếp của họ trong World Cup nữ bóng bàn. Ngoài ra, một tuần trước, các đại biểu bóng bàn Trung Quốc như Ding Ning và Li Xiaoxia cũng vô địch và đứng hạng nhì danh hiệu tại Singapore cho World Cup nữ châu á

Huấn luyện viên trưởng của đội bóng nữ Trung Quốc Shi Zhihao rõ ràng là rất hài lòng với những thành tựu này. Khi đến ngày hôm qua, HLV Shi Zhihao chấp nhận trả lời các phóng viên. Trong cuộc phỏng vấn, ông tóm tắt việc thực hiện các đấu pháp cho học trò ngay từ giải đấu ở Singapore và ở Đức. Shi Zhihao cho biết: "Tôi rất hài lòng với hiệu suất của nhóm tôi và Họ chơi tất cả hơn mức dự kiến.."

Cuối tháng trước, Ding Ning và Li Xiaoxia đạt vô địch và hạng nhì danh hiệu tại Singapore. Chuyển sang Đức, chúng được nối bởi ba đồng đội của họ Guo Yue, Guo Yan và Fan Ying. Cùng đó, toàn đội đã đạt được liên tiếp World Cup chức vô địch thứ năm của họ.

Trong cuộc phỏng vấn, huấn luyện viên cũng nhấn mạnh phân tích của ông về chất lượng tinh thần của các cầu thủ. "Với Thế vận hội nhanh chóng đến gần, cạnh tranh là mạnh hơn rất nhiều và các cầu thủ đã bị rất nhiều áp lực. Tuy nhiên nhìn qua kết quả của họ, có thể nói rằng các cầu thủ đã được quản lý để nâng cao năng lực của họ để vượt qua áp lực. Họ cũng tiếp tục phát triển bao gồm Li Xiaoxia và Ding Ning. "



" Sau khi giải vô địch đội thế giới tại Moscow, chúng tôi đã nghiên cứu tất cả các đối thủ trong từng trận đấu và hiệu quả là tốt. " Shi Zhihao kết luận.

» » » Nhóm nữ Trung Quốc đã tới Bắc Kinh từ chiến thắng của họ