Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Vợt bóng bàn samsonov không tin vào Borussia trong danh sách đội tuyển

Các vận động viên bóng bàn đầu tiên của giải vô địch ECL hôm thứ Bảy, ngày 29 tháng tư năm 2016, giữa Borussia Dusseldorf và Orenburg đến như là một bất ngờ tại Trung tâm Arag ở Dusseldorf, Đức. Điều ngạc nhiên đầu tiên đã bị mất của Orenburg tới 0-3 trong khi khác là các thất bại của Vladimir Samsonov chống Christian Suss. các quan chức đội Borussia bày tỏ sự hạnh phúc của họ trên chiến thắng và được truyền đạt lòng biết ơn của mình đối với những khán giả vợt bóng bàn Đức. Suss, ngôi sao của đêm, tương tự kỷ niềm vui của mình trong khi Samsonov, mặt khác, bày tỏ sự thất vọng của mình về thất bại của mình.

Vợt bóng bàn




Sau khi thua trong hai vòng đấu đầu tiên ở lượt đi, các cầu thủ bóng bàn Orenburg, Vladimir Samsonov đã được dự kiến để chặn một vệt thắng của Borussia. Tuy nhiên, Christian Suss Đức đã thay rất mạnh và đã thành công trong việc vượt qua kỳ cựu bóng bàn Samsonov và cuối cùng nghiền Orenburg. Trung tâm Arag đầy cổ vũ sau khi đám đông Đức chứng kiến một chiến thắng bất ngờ từ đội bóng của họ Borussia. Người quản lý đội Andreas Preuss là một trong số họ bày tỏ niềm vui của mình từ chiến thắng. Ông thừa nhận hiệu suất tuyệt vời của đội. Mặc dù việc cử của đội bóng, Preuss nhấn mạnh rằng họ vẫn chưa có chiến thắng tổng thể và vẫn còn cần để duy trì mức độ của đội ngũ nhiệt tình và năng lượng cho trận lượt về. Nhóm nghiên cứu đã đặt sự cống hiến của họ trong một quan điểm đúng đắn để không lãng phí công việc khó khăn của họ trong trận lượt đi.  HLV Danny Heister Borussia cũng mất niềm tự hào từ chiến thắng của đội bóng và thừa nhận hiệu suất tuyệt vời của Borussia.

Ông cũng rất biết ơn đối với sự hỗ trợ rất lớn từ khán giả bóng bàn Đức mà phục vụ như là một động lực mạnh mẽ cho các cầu thủ. Tổng thống Fritz Wienke Borussia tương tự như vậy chúc mừng ban huấn luyện và các cầu thủ. Ông cũng trích dẫn những thành tích các đội thông qua các công việc khó khăn của Boll , Suss và Baum . Sau chiến thắng vòng thứ ba, Christian Suss tràn ngập hạnh phúc. Ông đã ngạc nhiên bởi cách động lực và đói của họ cho chiến thắng hóa ra lại là một chiến thắng đáng ngạc nhiên cho Borussia.  Trong khi Borussia đã được cử hành, các cầu thủ châu Âu cao thứ hai Vladimir Samsonov bày tỏ sự thất vọng của mình qua mất mát của mình và cuối cùng trượt đất thất bại Orenburg của. "Chúng tôi thậm chí lựa chọn vị trí này để tránh một thất bại rõ ràng nhưng thật không may, nó không làm việc." Samsonov xác nhận rằng sau trận lượt đi, cơ hội của họ trong chức vô địch trở nên hẹp hơn nhiều. Ông cũng thừa nhận hiệu suất tuyệt vời Suss 'và rằng Borussia, thực sự, xứng đáng chiến thắng. Sau trận lượt đi, Orenburg tại là áp lực nhiều cho trận lượt về vào ngày 27 của Nga. Họ thực sự cần phải trở lại với lợi Borussia và giành chiến thắng bóng bàn trong ba vòng đấu đầu tiên ở lượt về. Tabletennistas, với điều này, bạn có nghĩ Orenburg vẫn có cơ hội trong chức vô địch xem xét các lợi thế sân nhà? Yếu tố gì (s) bạn có nghĩ dẫn đến thất bại của Orenburg?
Dung Bóng Bàn

» » Vợt bóng bàn samsonov không tin vào Borussia trong danh sách đội tuyển