Bóng Bàn Trong Nước

Giới Thiệu Sản Phẩm

Tin Tức Bóng Bàn Ngoài Nước

Thể Thao Khác

Video Bóng Bàn

Kiến Thức Bóng Bàn

Hình Ảnh

Giá bàn bóng bàn rẻ tiền chính hãng 2016 và 2017

Hiện tại bàn bóng bàn có nhiều loại bàn. Hiện nay giá bàn bóng bàn chính hãng dao động rất nhiều tùy theo từng loại bàn bóng bàn. Với cuối năm 2016 xuất hiện rất nhiều loại bàn bóng bàn mới giúp cho thị phần bóng bàn năm 2016 có nhiều chuyển động đáng kể. Xin kể đến bàn bóng bàn Addias là bàn bóng bàn cao cấp với giá tầm trung. Bàn được nhiều người khen là chất lượng và độ nảy chuẩn.
Bàn bóng bàn rẻ tiền thì có nhiều loại. Bàn bóng bàn MP201 là bàn bóng bàn được nhiều người biết đến nhất. Với mặt bàn bóng bàn dày 18 có thể sử dụng trong gia đình và trong công ty. Bàn chắc chắn và được bảo hành 1 năm từ nhà sản xuất. Bàn bóng bàn dễ di chuyển và dể thao lắp.


Bàn bóng bàn thứ 2 phải kể đến là bàn bóng bàn Gia Minh. Bàn có công nghệ từ Trung Quốc. Nhưng được lắp tại Việt Nam. Chất lượng được mọi người đánh giá cũng khác tốt với độ nảy chuẩn so với các bàn rẻ tiền. Giá tầm 4 triệu đến 8 triệu. Bàn từ từ sẽ khẳng định tên tuổi của mình với thị trường Việt Nam. Một mẫu bàn bóng bàn mới nữa tại thị trường bàn bóng bàn Việt Nam .


Bàn bóng bàn double fish 233 được xem là bàn bóng bàn chắc chắn và có độ nảy chuẩn. Được nhiều câu lạc bộ tại TPHCM mua về sử dụng cho câu lạc bộ. Các câu lạc bộ nổi tiếng sử dụng bàn 233 này là câu lạc bộ lao động sử dụng 8 bàn cho câu lạc bộ của mình. Câu lạc bộ hưu trí quận 5 cũng mới sử dụng bàn bóng bàn double fish 233 này . Được nhiều đánh giá là bàn bóng bàn nảy chuẩn. Giá thành tầm trung. Mặt bàn 233 không bị chói khi có ánh sáng chiếu vào.


Hiện nay Dung Bóng Bàn là đại lý của rất nhiều các hãng bóng bàn nổi tiếng tại Việt Nam. Hãy liên hệ nay với cửa hàng Dung Bóng Bàn 95 Hồ Tùng Mậu phường bến nghé Q1 TPHCM để có được giá tốt nhất và các khuyến mãi đi theo bàn. Liên hệ 096.3.111.447 để có được giảm giá bất ngờ.

» » Giá bàn bóng bàn rẻ tiền chính hãng 2016 và 2017